บอกลาอาการออฟฟิศซินโดรม 100% ด้วยเก้าอี้เพื่อสุขภาพ รุ่น Lincoln

เก้าอี้สุขภาพ เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้การยศาสตร์ เก้าอี้ ergonomic เก้าอี้คนตัวเล็ก

1. รองรับพอดีหัว ไม่ต้องกลัวเมื่อยคอ

 

เก้าอี้สุขภาพ เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้การยศาสตร์ เก้าอี้ ergonomic เก้าอี้คนตัวเล็ก เก้าอี้ปรับที่รองหัวได้

 

เพราะที่รองศีรษะของรุ่น Lincoln ดีไซน์ตาข่ายโค้งรับช่วงคอพิเศษ แถมยังสามารถปรับขึ้น-ลง 6 ซม. และปรับมุมก้ม-เงยได้ถึง 90° หมดปัญหาเรื่องนั่งทำงานแล้วปวดเกร็งต้นคอ หรือต้องนั่งยื่นคอมาข้างหน้าไปได้เลย 

 

2. ไม่ปวดเกร็งหลัง กิจกรรมไหนก็ตอบโจทย์

 

เก้าอี้สุขภาพ เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้การยศาสตร์ เก้าอี้ ergonomic เก้าอี้คนตัวเล็ก เก้าอี้ปรับเอนได้

 

เพราะพนักพิงของเก้าอี้สุขภาพ รุ่น Lincoln สามารถปรับเอนพร้อมล็อกได้ถึง 4 ระดับ ตั้งแต่ 90 - 120 องศา จึงตอบโจทย์ได้ทั้งการทำงานและการพักผ่อน แถมยังมีแกนหมุนปรับแรงต้านตามน้ำหนักตัว หมดปัญหาเรื่องการออกแรงเอนยากไปได้เลย 

 

3. หลังไม่ปวด แถมเสื้อไม่เปียก


เก้าอี้สุขภาพ เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้การยศาสตร์ เก้าอี้ ergonomic เก้าอี้คนตัวเล็ก เก้าอี้แก้ปวดหลัง

 

เพราะพนักพิงของเก้าอี้สุขภาพ รุ่น Lincoln ใช้วัสดุตาข่ายเนื้อนุ่มที่มีความยืดหยุ่นสูง เหมาะกับสภาพอากาศร้อนของประเทศไทยเป็นอย่างดี สามารถระบายอากาศได้สูง มาพร้อมที่รองหลังล่างที่สามารถปรับขึ้น-ลง ได้ถึง 5 ซม. หมดปัญหาเรื่องการนั่งทำจนปวดหลังส่วนล่างไปได้เลย
 


4. ไม่ปวดตามข้อ ยันคอบ่าไหล่


เก้าอี้สุขภาพ เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้การยศาสตร์ เก้าอี้ ergonomic เก้าอี้คนตัวเล็ก เก้าอี้แก้ปวดคอบ่าไหล่ เก้าอี้ที่วางแขน3D

 

เพราะที่วางแขนของเก้าอี้สุขภาพ รุ่น Lincoln ใช้วัสดุโฟม PU ที่มีความยืดหยุ่นสูง วางศอกนาน ๆ แล้วไม่เจ็บ แถมยังสามารถปรับได้ถึง 3 ทิศทาง ปรับระดับขึ้น-ลงได้ 8 ซม. เลื่อนหน้า-หลังได้ 4 ชม. และเลื่อนซ้าย-ขวาได้ 30 องศา หมดปัญหาเรื่องปวดคอบ่าไหล่ หรือปวดตามข้อศอก-ข้อมือไปได้เลย


 
5. กระจายน้ำหนักดี ไม่มีเมื่อยก้น


เก้าอี้สุขภาพ เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้การยศาสตร์ เก้าอี้ ergonomic เก้าอี้คนตัวเล็ก เก้าอี้เบาะนุ่ม

เพราะเบาะนั่งของเก้าอี้สุขภาพ รุ่น Lincoln ใช้วัสดุเบาะโฟมขึ้นรูปหนานุ่ม สามารถคืนทรงทันที นั่งแล้วไม่มียวบ ช่วยกระจายน้ำหนักอย่างดี หมดปัญหาเรื่องนั่งนาน ๆ แล้วรู้สึกเมื่อยไม่สบายก้น หรือกล้ามเนื้อกดทับจนก้นชาไปได้เลย


 
6. นั่งพอดี ไม่มีเมื่อยขา-เท้าชา-ปวดเข่า


เก้าอี้สุขภาพ เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้การยศาสตร์ เก้าอี้ ergonomic เก้าอี้คนตัวเล็ก เก้าอี้เลื่อนเบาะได้ เก้าอี้คนขาสั้น เก้าอี้คนขายาว

เพราะเบาะนั่งของเก้าอี้สุขภาพ รุ่น Lincoln สามารถปรับเลื่อนเบาะเข้า-ออกได้ถึง 5 ซม. และปรับความสูง-ต่ำได้อีก 10 ซม. ไม่ว่าจะขาสั้นหรือยาวก็นั่งสบาย หมดปัญหาเรื่องนั่งแล้วขาไม่ถึงพื้น แล้วกล้ามเนื้อหลังขากดทับจนเท้าชา หรือนั่งแล้วขายาวเกิน แล้วข่ายกสูง จนข้อเข่าการอักเสบ
 


เก้าอี้สุขภาพรุ่น Lincoln ครบครันทุกฟังก์ชัน ตามหลัก Ergonomic 100%



 

Asset 2